Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
 Ngày hội thể thao IAS - SIU năm 2011

NGÀY HỘI THỂ THAO IAS - SIU NĂM 2011

Vừa qua, Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS) đã kết hợp với Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), tổ chức “Ngày hội thể thao IAS – SIU năm 2011” cho toàn thể giáo viên - nhân viên và học viên - sinh viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE). Đây là chương trình thường niên và được tổ chức vào dịp cuối năm học với mục đích giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó và phát triển của Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu.

Với phương châm “Vui khoẻ để học tập và làm việc”, chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên – nhân viên và học viên – sinh viên của Tập đoàn GAIE, mang đến cho mọi người những giây phút hội ngộ đầy ý nghĩa, góp phần tích cực vào việc rèn luyện cơ thể để có sức khoẻ học tập và làm việc, và đây cũng là dịp để học viên và sinh viên Tập đoàn vui chơi và giao lưu trao đổi học tập với nhau.

Ngày hội thể thao bao gồm các môn thi đấu hấp dẫn như bóng đá, kéo co, cầu lông, nhảy bao bố, bi lắc... Trong đó, môn bóng đá với sự tham gia đông đảo và chiếm nhiều nhất trong chương trình với gồm 10 đội bóng. Tất cả thi đấu trong khí thế sôi động, hào hứng và sự đoàn kết hết mình tại sân trường Đại học Thể dục Thể thao ở Quận Thủ Đức.

Các môn thi nhảy bao bố, kéo co, bi lắc thu hút sự quan tâm của toàn thể giáo viên – nhân viên cũng như các em học viên – sinh viên. Không còn sự phân biệt giữa thầy và trò, mà chỉ còn sự hò hét cổ vũ cho đội của mình, cũng như sự gắng sức của tất cả vận động viên để đạt được sự chiến thắng. Tất cả niềm vui, sự yêu thích ngày hội thể thao thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi người tại sân trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Môn cầu lông được tổ chức tại Nhà thi đấu của Trung tâm Thể dục Thể thao Quận Thủ Đức, giải đấu bao gồm đấu vòng loại trực tiếp, vòng tứ kết, vòng bán kết và vòng chung kết. Tất cả thi đấu như những vận động viên chuyên nghiệp.

“Ngày hội thể thao IAS – SIU năm 2011” là một chương trình rất có ý nghĩa đối với giáo viên – nhân viên và học viên – sinh viên của Tập đoàn GAIE. Ngày hội thể thao là dịp để thầy trò và học viên sinh viên giao lưu với nhau, học viên sinh viên được vui chơi và thể hiện sự say mê hết mình trong thể thao. Ngày hội cũng đã góp phần nâng cao ý thức rèn luyện tinh thần thể dục thể thao lành mạnh, sự gắn kết giữa mọi người trong tập thể tạo nên sức mạnh đoàn kết cho một Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu đang trên đường phát triển toàn diện.

Xem các tin khác
 
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.