Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
   
 
 
 
 
 
 Tham quan nhà máy Yakult Việt Nam
THAM QUAN NHÀ MÁY
YAKULT VIỆT NAM
 
Nhằm tạo điều kiện cho học viên Viện Nghiên Cứu Châu Á IAS có cơ hội tham quan thực tế và phát huy khả năng tìm tòi, học hỏi của mình, IAS đã kết hợp với Yakult Việt Nam tổ chức cho học viên tham quan thực tế nhà máy sản xuất của Yakult tại Số 5, Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam - Singapore, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương vào hai ngày 14 và 15/04/2011.
 
 
Được IAS hỗ trợ xe đưa đón, học viên có mặt đúng giờ theo danh sách đăng ký của từng lớp và xuất phát từ cơ sở 18A2 Cộng Hòa, Quận Tân Bình để đi tham quan nhà máy. Tham gia chuyến đi cùng với học viên còn có nhân viên và giảng viên của Viện Nghiên Cứu Châu Á.
Sau khi tham quan tại nhà máy, mỗi học viên sẽ viết bài thu hoạch về chuyến đi thực tế, những gì gặt hái được sau chuyến đi. Bài thu hoạch này sẽ được giảng viên chấm điểm và tính vào cột điểm thực hành kỹ năng nghề nghiệp.
 
 
Có mặt tại nhà máy Yakult đúng theo lịch trình đã định, các bạn học viên trật tự nghe theo sự hướng dẫn của đại diện nhà máy. Tại đây, các bạn được dùng thử sản phẩm, nghe thuyết trình về sự hình thành và phát triển của Yakult, xem video về Probiotic và tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy.
 
 
Trong quá trình tham quan, các bạn còn được nhân viên nhà máy Yakult hướng dẫn tận tình cách quan sát từ qui trình lên men sữa cho đến đóng gói thành phẩm… Đồng thời các bạn cũng tranh thủ đặt nhiều câu hỏi thắc mắc về hoạt động của nhà máy Yakult, và đã nhận được những câu trả lời đầy thuyết phục, giải quyết những khúc mắc khó hiểu của chính mình.
 
 
 
Mỗi chuyến đi đều mang lại những điều thú vị và đầy mới mẻ, không những vậy mà đối với các bạn học viên IAS thì chuyến tham quan nhà máy Yakult lần này đã mang lại ý nghĩa thực tế sâu sắc. Ngoài việc được trau dồi và tiếp thu thêm kiến thức cho riêng bản thân, chuyến đi còn giúp học viên hiểu rõ hơn về các môn học lý thuyết tại IAS như: quản trị sản xuất, quản trị nhân sự, ngoại thương, marketing, quản trị thực phẩm đồ uống, quản trị chất lượng …
 
 
 
Xem các tin khác
 
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.