Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
   
 
 
 
 
 
 Cảm nhận về IAS của Huỳnh Nguyễn Thanh Hiền - Học viên khóa 13 ngành Quản trị kinh doanh

Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình được học hành đàng hoàng và có một công việc tốt trong tương lai, ba mẹ của bạn Huỳnh Nguyễn Thanh Hiền cũng luôn mong muốn những điều như vậy. Sinh ra trong gia đình có ba làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, mẹ là luật sư, Thanh Hiền rất tin tưởng khi ba mẹ định hướng nghề nghiệp cho mình. Biết Viện Nghiên Cứu Châu Á tuyển sinh khóa mới, cả nhà đã cùng nhau tìm hiểu thật kỹ về chương trình cũng như chất lượng đào tạo của Viện trước khi quyết định chọn ngành Quản trị kinh doanh cho Hiền theo học. Sau quá trình học tập tại trường, Thanh Hiền cho biết: “Viện Nghiên Cứu Châu Á là con đường đúng đắn mà tôi đã chọn”.

 

Huỳnh Nguyễn Thanh Hiền – học viên khóa 13 ngành QTKD

 

Những cảm xúc khác lạ về buổi đầu tiên bước chân vào ngôi trường mới Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS) vẫn làm cho tôi nhớ mãi. Với tôi, đây là những trải nghiệm thú vị và lạ lẫm, cùng với sự thích thú khi được mọi người xem là “sinh viên” cứ khiến tim tôi rộn ràng… Cả đêm trước ngày đầu tiên nhập học, tôi chẳng thể nào chợp mắt được. Những suy nghĩ về một ngôi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới, những bài học thú vị luôn hiện diện trong tôi.

Những bước chân khẽ chậm qua cổng trường như chính bản thân tôi đang bước vào một thế giới mới, một ngôi nhà mới “IAS thật tuyệt vời”! Những bạn học viên khác có vẻ cũng giống như tôi, rất nôn nao và hào hứng. Và trong tôi đã biết rằng chính nơi này, chính ngôi trường này, và chính những người bạn xa lạ này đã góp phần làm thay đổi cuộc đời tôi.

Thanh Hiền trong giờ ngoại khóa

 

Sau một thời gian học tập, IAS thật sự đã trở thành niềm tự hào của riêng tôi và của tất cả các bạn cùng khóa. Ở đó, có những thầy cô thật thân thiện, những người bạn chân thành, và có cả tình thương, sự quan tâm giúp đỡ của tất cả mọi người, và hơn nữa tại đây học viên được tự do thể hiện khả năng và sự sáng tạo của mình trong một môi trường giáo dục hiện đại và chất lượng.

Ở IAS, ngoài những kỹ năng nghiệp vụ, những bài học thú vị và bổ ích mà thầy cô đã giảng dạy, tôi còn được học tập rất nhiều điều hay từ các thầy cô, nhất là kinh nghiệm và cách làm việc đạt hiệu quả thành công, cách ứng xử và giao tiếp tốt với mọi người thông qua mỗi tiết học và trong những buổi dã ngoại thực tế.

Thanh Hiền và các bạn cùng lớp
 

Thời gian học tập 3 năm sẽ trôi qua nhanh, tôi tin rằng tôi sẽ học tập tốt tại IAS, chuẩn bị hành trang kiến thức thật vững để tôi bước vào đời. Tôi cũng tin rằng những bước đi của tôi sau này sẽ là những bước đi thật thành công và tôi sẽ thực hiện được những ước mơ trong tương lai để xứng đáng với những gì mà gia đình và nhà trường đã vun đắp cho tôi.

 
Xem các tin khác
 
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.