Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
   
 
 
 
 
 
 AHS & IPS và Annual General Meeting 2010 của CIS

AHS & IPS và Annual General Meeting 2010 của CIS

Ngày 20.11.2010 theo thư mời của bà Jane Larsson – Giám đốc điều hành Hội đồng các Trường Quốc tế CIS, AHS & IPS đã cử đại diện tham dự Annual General Meeting 2010 với các lãnh đạo CIS và đại diện các trường thành viên thuộc “gia đình” CIS.

Hội nghị được tổ chức tại Apollon Auditorium thuộc Trung tâm hội nghị quốc tế Acropolis ở thành phố xinh đẹp Nice của nước Pháp.

 

Tại hội nghị, các lãnh đạo của CIS đã có các báo cáo về tình hình nhân sự, tài chính, các hoạt động và những thành quả mà CIS đã đạt được trong năm 2010 cũng như kế hoạch của năm 2011. Ngoài ra, các thành viên tham dự AGM 2010 đã tiến hành bầu cử Hội đồng quản trị mới.

 

Theo các báo cáo của Chủ tịch và Giám đốc điều hành Hội đồng các Trường Quốc tế CIS, hiện nay CIS có 665 trường thành viên từ cấp mầm non đến trung học, và 472 trường CĐ – ĐH tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

AGM 2010 của CIS được tổ chức trong khuôn khổ Annual Conference 2010 dành cho giáo viên của ECIS.

Annual Conference 2010 được tổ chức rất quy mô với hơn 240 chủ đề do các báo cáo viên là các diễn giả nổi tiếng của thế giới cũng như các giảng viên và lãnh đạo của ECIS phụ trách như: Giáo sư Sugata Mitra – giảng viên Trường Đại học Newcastle - Anh Quốc, Thần đồng văn học nhí Adora Svitak - Hoa Kỳ, Anthony Asael – Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành của Tổ chức Art in All of Us, một thành viên của UNICEF, PGS.TS. J.S. Kofi Gbolonyo – Giám đốc chương trình Âm nhạc và Khiêu vũ Khoa Âm nhạc Trường Đại học British Columbia - Canada…

Một khu triển lãm các sản phẩm và dịch vụ của hơn 100 tổ chức giáo dục, nhà xuất bản, trường đại học, công ty hàng đầu thế giới như Alliance for International Education - Đức, Bayard Children’s Magazines - Anh Quốc, Browns Book for Students - Anh Quốc, Cambridege University Press - Anh Quốc, CEM Durham University - Anh Quốc, CES Holding Ltd - Anh Quốc, CfBT Education Trust - Anh Quốc, Council of British International Schools - Anh Quốc, ETS - Hoa Kỳ, K12 international Academy – K12 Inc - Hoa Kỳ, Pearson - Anh Quốc, Oxford University Press - Anh Quốc, International Baccalaureate – Thụy Sĩ… nơi trưng bày những khuynh hướng mới nhất của giáo trình và thông tin liên quan đến giáo dục đào tạo.

 

Được biết đại diện của AHS là một trong những người Châu Á hiếm hoi tham dự Annual General Meeting 2010 của CIS cũng như Annual Conference 2010 của ECIS.

Xem các tin khác
 
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.