Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
   
 
 
 
 
 
 TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC CỦA HỘI ĐỒNG CÁC TRƯỜNG QUỐC TẾ CIS
Mừng sự kiện Trường Tiểu học Dân lập Quốc Tế IPS và Trường Trung học Tư thục Á Châu AHS trở thành thành viên chính thức của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS.

Ngày 28/9/2010 Giám đốc điều hành Hội đồng các Trường Quốc tế CIS Jane Larson đã gửi thư thông báo và chúc mừng Trường Tiểu học Dân lập Quốc Tế IPS và Trường Trung học Tư thục Á Châu AHS được công nhận là thành viên chính thức của CIS.

CIS là từ viết tắt của Council of International Schools – Hội đồng các Trường Quốc tế. CIS là tổ chức hàng đầu của thế giới về kiểm định và công nhận các trường đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện có 650 trường thành viên từ cấp mầm non đến trung học và 450 trường cao đẳng/đại học tại hơn 100 quốc gia. Mục tiêu của CIS là hỗ trợ các trường thành viên triển khai và đạt được những tiêu chuẩn cao nhất trong giáo dục quốc tế và liên tục nâng cao chất lượng đào tạo học sinh.

Với tư cách là thành viên chính thức của CIS, IPS & AHS đã đạt mục tiêu được công nhận quốc tế. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ CIS, các hoạt động của trường sẽ được nâng cao hơn nữa thông qua nhận xét và đánh giá của các trường thành viên trong hội đồng; tuyển dụng và lựa chọn giáo viên - nhân viên trên toàn thế giới thông qua dịch vụ tuyển chọn giáo viên và tìm kiếm lãnh đạo của CIS; được CIS hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đăng kí nhập học bậc đại học thông qua Bộ phận chuyên trách về giáo dục đại học của CIS; có cơ hội hợp tác và làm việc các nhà giáo dục quốc tế trên thế giới.

Được công nhận bởi CIS là một trong những thành công trên con đường hội nhập nền giáo dục thế giới của IPS & AHS nói riêng và Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu GAIE nói chung. Mọi thành viên của Tập đoàn sẽ nỗ lực hơn nữa để Tập đoàn ngày càng hội nhập sâu vào nền giáo dục tiên tiến của thế giới, xứng đáng với sự tin tưởng của các bậc Phụ huynh và học sinh.

Thông tin của IPS & AHS trên website của CIS:
http://portal.cois.org/wcm/core/schooldetails.aspx?school_ID=14188
http://portal.cois.org/wcm/core/schooldetails.aspx?school_ID=14168

Xem các tin khác
 
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.