Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
   
 
 
 
 
 
 Kiếm Tiền Triệu Với Dịch Vụ Toilet Công Cộng

Kiếm tiền triệu với dịch vụ toilet công cộng

Dịch vụ của Sweeney chủ yếu phục vụ các đám cưới ngoài trời, các sự kiện của các tổ chức, những hoạt động gây quỹ, lễ hội và những buổi tiệc. Và phản hồi của khách hàng về dịch vụ này rất tốt.



Doanh nhân: Christine Sweeney chính là người sáng lập ra Atlanta – công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các nhà vệ sinh lưu động cho các sự kiện ngoài trời trong khu vực tàu điện ngầm Atlanta.

Khoảnh khắc bừng ngộ: Năm 2006, Sweeney quyết định rời bỏ vị trí nhân viên kinh doanh. Cô bị hấp dẫn bởi lời đề nghị hợp tác kinh doanh nhượng quyền nhà vệ sinh lưu động “chất lượng tinh tế hơn” của một công ty ở Massachusetts. Tuy nhiên vào thời điểm đó, cô lại không mấy hứng thú với kế hoạch tiếp thị và kinh doanh nhượng quyền loại dịch vụ này. Vậy nên Sweeney quyết định điều chỉnh nó. Đến tháng 4 năm 2010, cô đã hoàn toàn hài lòng với kế hoạch của mình và đã sẵn sàng vào cuộc.

Động lực thôi thúc cô tham gia chuỗi nhượng quyền thương mại: Sau khi sinh con, Sweeney muốn tìm một công việc linh động để cô vừa được đi làm, vừa có đủ thời gian chăm sóc em bé, vừa có thể quyền kiểm soát bản thân về "vận mệnh, thời gian và kế hoạch".

Tại sao lại là dịch vụ cung cấp nhà vệ sinh lưu động: "Đó là một phân khúc thị trường lớn ở Atlanta bởi ở đây, mỗi năm người ta đều tổ chức vô số những hoạt động ngoài trời. Tuy vậy, các sự kiện này lại không có nhà vệ sinh”, Sweeney chia sẻ nhận định. Sau khi quyết định mua nhượng quyền kinh doanh trên, cô đã dày công tìm kiếm logo, xây dựng thương hiệu và trang web cho doanh nghiệp của mình.

Đối tượng khách hàng: Dịch vụ của Sweeney chủ yếu phục vụ các đám cưới ngoài trời, các sự kiện của các tổ chức, những hoạt động gây quỹ, lễ hội và những buổi tiệc. Và phản hồi của khách hàng về dịch vụ này rất tốt. "Hầu như ở tất cả các đám cưới mà chúng tôi từng phục vụ, khách mời đều ngợi khen trực tiếp với cô dâu hoặc cha mẹ cô dâu về dịch vụ của chúng tôi. Thông thường, bạn dành rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cho đám cưới của người nhưng mọi kế hoạch có thể bị đổ bể nếu khách mời của bạn không hài lòng về mặt phòng tắm hay phòng vệ sinh", Sweeney nói. Đó cũng chính là lý do các đám cưới nói riêng và các sự kiện ngoài trời nói chung lại cần dịch vụ của Sweeney để thêm hoàn hảo.

Dịch vụ công ty cô cung cấp: Có hai lựa chọn cho khách hàng: nhà vệ sinh tinh tế hoặc rộng rãi. Cả hai đều có bồn rửa tay, nước sạch, hệ thống chiếu sáng ở bên trong, gương, móc áo và xà phòng thơm của Meyer. Loại nhà tắm thứ hai còn có thể được sử dụng như một phòng thay đồ. Sweeney muốn tạo ra những trải nghiệm về phòng tắm tuyệt vời nhất đến mức có thể, cung cấp các phụ kiện như nước rửa tay cao cấp hương bạc hà, hàng rào lưới để "ẩn" nhà vệ sinh, lều bạt đề phòng trường hợp trời mưa và đèn chỉ dẫn sử dụng năng lượng mặt trời đèn để hướng dẫn khách.

Giá cả: Giá khởi điểm là 205 đô la cho mỗi nhà vệ sinh, cộng với chi phí giao hàng thay đổi theo địa điểm tổ chức sự kiện ở xa hay gần.

Cách thức kinh doanh: Buổi sáng ngày làm việc đầu tiên của Sweeney, công ty cô phục vụ một đám cưới, cô nhận được điện thoại từ người lái xe tải rằng đồ đạc cô mang đến đám cưới đã "rơi ra đường". Cuối cùng, các nhà vệ sinh vẫn được chuyển tới đám cưới đúng giờ, nhưng Sweeney đã quyết định thuê một đội ngũ bên ngoài đảm nhiệm các hoạt động cung cấp dịch vụ và cô chỉ tập trung vào việc bán hàng và tiếp thị.

Kế hoạch tiếp theo: Mới đây, Sweeney đã hợp tác với chuỗi nhượng quyền toàn quốc Royal Restrooms, Savannah, Ga, một nhà sản xuất thiết bị nhà vệ sinh. Cô đang hợp tác đưa ra các chiến lược tiếp thị với công ty và tập trung vào phát triển công việc kinh doanh riêng ở Atlanta.

Nguồn:  Học Làm Giàu

Học Làm Giàu

Nguồn : Doanhnhan360.com
Xem các tin khác
 
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.