Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
  In trang

QUY ĐỊNH CHUYÊN CẦN

Để thực hiện đúng nội dung chương trình đào tạo, cũng như đảm bảo kết quả học tập của học viên, Trung tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Quốc Tế trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á thông báo đến toàn thể học viên qui định về chuyên cần như sau:

1. Chuyên cần:

- Học viên đến lớp đúng giờ, không nghỉ học giữa giờ (đã nêu trong Quy định nhập học)

- Học viên nghỉ quá 30% tổng số tiết của môn học nào sẽ không được thi kết thúc chuyên ngành môn học đó.

- Học viên nghỉ quá 10% trên tổng số tiết mỗi cấp độ của chương trình kỹ năng sẽ không được tham gia kỳ thi kiểm tra định kỳ của cấp độ đó.

- Trong suốt quá trình học, học viên nào bị cấm thi quá 5 môn (chương trình kỹ năng và chuyên ngành) sẽ không được tham gia kỳ thi tốt nghiệp.

2. Bảo lưu

- Học viên nghỉ học không phép vượt quá quy định hoặc tự ý bảo lưu không có đơn xin được chấp thuận của Lãnh đạo Viện Nghiên Cứu Châu Á sẽ xem như tự ý bỏ học. Nếu muốn tiếp tục theo học phải đóng lại học phí theo khóa học mới.

- Thời gian bảo lưu đối với học viên có ý kiến chấp thuận của Lãnh đạo Viện Nghiên Cứu Châu Á là 09 tháng (chín tháng) và chỉ có giá trị 01 lần trong suốt khóa học. Khi đi học lại phải học theo chương trình và thời khóa biểu mới của Trung tâm.

- Đối với học viên theo học chương trình mới có những môn học trong chương trình cũ không vượt qua được quy định về điểm của Trung tâm sẽ được học lại trong chương trình mới.

- Học viên bảo lưu đóng học phí theo thời hạn của khóa học mà mình đăng ký khi theo học tại Trung tâm.

Nếu vi phạm những qui định trên, học viên phải chịu trách nhiệm về kết quả học tập, thi cử của bản thân cũng như việc thi tốt nghiệp sau này.

 

Học viên đã đọc, hiểu rõ và cam kết thực hiện nghiêm túc quy định này. 

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ QUỐC TẾ

 In trang
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.