Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
 
   
 
 
 
 
 
  In trang

 

QUY ĐỊNH NHẬP HỌC

Trước khi quyết định nhập học, học viên cần đọc và chấp thuận quy định này:

  1. Học viên phải chắc rằng đã tham quan, tìm hiểu kỹ lưỡng về các điều kiện của chương trình, cơ sở vật chất cũng như chứng chỉ của Trung tâm trước khi quyết định nhập học.

  2. Học viên nhập học phải có đầy đủ hồ sơ hợp lệ, điền đầy đủ và chịu trách nhiệm về thông tin của bản thân trong lý lịch học viên và đơn xin xét tuyển. Chỉ có học viên mới được đăng ký nhập học, rút hồ sơ thôi học hoặc liên hệ với nhà trường về các vấn đề của chính mình.

  3. Trung tâm có quyền từ chối việc nhập học của học viên nếu hồ sơ yêu cầu không đầy đủ, không đúng thời hạn và thiếu những điều kiện căn bản khác theo quy định của Trung tâm.

  4. Học viên có thể đăng ký thi kiểm tra trình độ Anh văn đầu vào. Học viên đạt điểm vượt cấp độ nào trong kỳ kiểm tra này sẽ được đào tạo bắt đầu từ cấp độ sau theo thứ tự từ Elementary đến luyện thi TOEFL/TOEIC quốc tế. Khoản học phí được khấu trừ tương đương số tín chỉ của học phần đó.

  5. Nếu điểm kiểm tra của bất kỳ kỹ năng nào cuối cấp độ (đạt được khi thi xếp lớp) mà không vượt qua được quy định về điểm, học viên phải học lại cấp độ đó (tất cả các kỹ năng) và phải hoàn tất học phí đầy đủ.

  6. Khi nộp hồ sơ xét tuyển học viên đạt chứng chỉ TOEFL quốc tế từ 500 PBT (61 iBT) trở lên được xem xét miễn giảm hoàn toàn học phần tiếng Anh kỹ năng (General English). Khoản học phí được khấu trừ tương đương số tín chỉ của học phần đó. Học viên đang theo học tại Trung tâm đạt chứng chỉ TOEFL quốc tế từ 500 PBT (61 iBT) sẽ được xem xét miễm giảm học phần tiếng Anh kể từ ngày Trung tâm nhận được chứng chỉ này.

  7. Học viên có giấy chứng nhận tốt nghiệp chuyên ngành Tin học tại các trường cao đẳng hoặc đại học, được đăng ký thi kiểm tra Tin học đầu vào. Học viên đạt điểm quy định phần mềm nào trong kỳ kiểm tra này sẽ được xét miễn giảm học phần đó. Khoản học phí được khấu trừ tương đương số tín chỉ của học phần này.

  8. Học viên phải đi học đúng giờ, không được vắng mặt trong suốt khoá học. Trường hợp đặc biệt phải có đơn xin phép và phải được Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Quốc tế chấp thuận. Học viên được phép nghỉ vẫn phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu trong quy định này. Trung tâm sẽ thông báo đến phụ huynh nếu học viên nghỉ quá 03 buổi liên tiếp trong suốt khoá học. (Theo quy định về chuyên cần)

  9. Học viên phải tham gia đầy đủ các kỳ thi, kỳ kiểm tra, làm bài tập và nộp bài đúng thời gian quy định của Trung tâm và Giảng viên. Học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi đạt điểm quy định học phần Anh văn, Tin học, Chuyên ngành và chứng chỉ TOEIC quốc tế từ 500 điểm trở lên đối với các ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị du lịch quốc tế, Ngoại thương, Kế toán kiểm toán, Quan hệ công chúng - chứng chỉ TOEFL quốc tế từ 500 điểm trở lên đối với ngành Giảng dạy tiếng Anh quốc tế (Theo quy định thi tốt nghiệp và TOEFL).

  10. Học viên phải tuân thủ theo phong cách học tập của Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Quốc tế: dành nhiều thời gian cho học tập; thói quen sáng tạo, tự giải quyết các bài kiểm tra, bài tập cũng như thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc, quy định, nội quy, thông báo và yêu cầu chuyên môn của Trung tâm.

  11. Học viên cần theo dõi những thông báo học viên và tuân thủ những quy định đó. Nhà trường không giải quyết các trường hợp không xem thông báo với bất kỳ lí do gì khi nhà trường đã niêm yết.

  12. Học viên phải tuân thủ theo sự sắp xếp về Thời khóa biểu, chuyên môn, tổ chức và các vấn đề liên quan đến lớp học. Tôn trọng, không can thiệp vào các giải pháp đào tạo và điều động nhân sự mà Trung tâm tin rằng sẽ tạo ra hiệu quả giáo dục ngày càng cao hơn.

  13. Trong trường hợp y tế khẩn cấp, Trung tâm được quyền quyết định giải pháp cấp cứu hoặc chuyển đến bệnh viện gần nhất trước khi liên lạc với gia đình hoặc người bảo hộ. Học viên chịu mọi chi phí liên quan đến việc chăm sóc y tế này.

  14. Học viên không được mang bất cứ vật dụng nào có thể ảnh hưởng đến an ninh – an toàn của người khác vào khuôn viên trường (dao, kéo, các vật nhọn - sắc, đồ quốc cấm...).

    Học viên không được xúc phạm danh dự, nhân phẩm của bạn hoặc của người khác; không cãi nhau gây mất đoàn kết, đánh nhau, gây mất trật tự an ninh trong trường và ngoài xã hội.

    Trung tâm nghiêm cấm việc uống bia, rượu trong khuôn viên trường.

    Tuyệt đối không sử dụng và lưu hành các chất gây nghiện và văn hoá phẩm đồi trụy.

    Nếu học viên nào vi phạm quy định này sẽ bị buộc thôi học mà không có khiếu nại gì sau này.

  15. Học viên khi mang thức ăn vào trường phải đảm bảo các thức ăn đó hợp vệ sinh. Học viên chỉ được phép ăn uống tại khu vực nhà ăn. Nghiêm cấm việc mang thức ăn – thức uống vào bất kỳ khu vực nào khác trong khuôn viên trường. Nhân viên của trường sẽ mời học viên ra khỏi khuôn viên trường nếu học viên vi phạm quy định này.

  16. Trung tâm là môi trường giáo dục không hút thuốc. Vì vậy học viên không được phép hút thuốc trong khuôn viên nhà trường.

  17. Học viên không được ăn kẹo cao su, viết – vẽ bậy lên bàn và tường trong Trung tâm; không trao đổi và không ra khỏi Trung tâm trong giờ học. Tự giải quyết việc gửi xe khi đến Trung tâm.

  18. Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hành động liều lĩnh, huỷ hoại, mất mát hoặc các tai nạn mà học viên có thể gặp phải trong thời gian học tại Trung tâm.

    Học viên tự bảo quản đồ dùng học tập và vật dụng cá nhân. Trung tâm không chịu trách nhiệm về những thiệt hại, mất mát về tài sản của học viên.

  19. Học viên muốn đưa bạn bè, người thân vào trường phải được sự cho phép của giám thị. Học viên phải có ý thức bảo vệ tài sản của Trung tâm, nếu làm hư hại hoặc mất mát phải bồi thường theo giá hàng mới ngoài thị trường.

  20. Trung tâm không quy định đồng phục đến lớp hằng ngày cho học viên, tuy nhiên học viên cần ăn mặc đẹp, tóc tai gọn gàng và tác phong lịch sự khi vào trường. Nếu ăn mặc không lịch sự nhân viên của trường có thể yêu cầu học viên không được vào trường và học viên tự chịu trách nhiệm về buổi vắng mặt không phép đó. Trong những buổi hội thảo, giao lưu, tham quan thực tế… học viên mặc đồng phục theo qui định của Trung tâm.

  21. Khi ra vào khuôn viên trường, học viên phải xuất trình thẻ học viên. Nhân viên của trường có thể không cho phép học viên vào trường nếu học viên không có thẻ học viên.

  22. Trung tâm được phép sử dụng hình ảnh của học viên cho mục đích đào tạo và phát triển của nhà trường.

  23. Học viên phải đóng học phí đầy đủ và đúng thời hạn theo quy định. Nếu học viên không hoàn tất học phí theo quy định sẽ không được tham dự tiếp chương trình học, thi cử và cấp giấy xác nhận, chứng chỉ tốt nghiệp. Học phí không bao gồm giáo trình và tài liệu photo, lệ phí học lại, lệ phí thi TOEFL/TOEIC quốc tế, chi phí sinh hoạt ngoại khoá, chi phí thực tập – thực tế, chi phí học tập và giao lưu ở nước ngoài, phí truy cập thư viện điện tử nguồn của nước ngoài và các chi phí phát sinh khác (nếu có).

  24. Học phí có thể tăng hàng năm, mức tăng cụ thể tùy vào sự biến động kinh tế, lạm phát hoặc chính sách của Nhà nước. Trung tâm giữ quyền được quyết định mức học phí và các chi phí khác của các chương trình đào tạo của mình mà không cần báo trước cho học viên.

    - Học phí sẽ được hoàn trả:

    + 75% nếu rút hồ sơ trước ngày nhập học

    + 50% nếu học dưới 10 ngày kể từ ngày nhập học (kể cả ngày lễ và chủ nhật)

    - Học phí sẽ không được hoàn trả nếu học viên đã nhập học trên 10 ngày (kể cả ngày lễ và chủ nhật).

  25. Chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu của các ngành:

    - Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Du lịch quốc tế, Ngoại thương, Kế toán – Kiểm toán, Quan hệ công chúng gồm 04 khóa học. Thời gian đào tạo của mỗi khóa là 09 tháng.

    + Khóa 1: Kỹ năng tin học 

    + Khóa 2: Kỹ năng tiếng Anh

    + Khóa 3: TOEIC-TOEFL

    + Khóa 4: Chuyên ngành

    • Điều kiện cấp Giấy xác nhận khóa học: hoàn tất đầy đủ các điều kiện theo yêu cầu của các khóa học và không vi phạm các qui định của chương trình. 

    • Điều kiện cấp chứng chỉ tốt nghiệp: hoàn tất đầy đủ các điều kiện theo yêu cầu của 04 khóa học và đạt chứng chỉ TOEIC 500 do ETS, USA cấp.  

    - Giảng dạy tiếng Anh quốc tế gồm 05 khóa học. Thời gian đào tạo của mỗi khóa là 09 tháng.

    + Khóa 1: Kỹ năng tin học

    + Khóa 2: Kỹ năng tiếng Anh

    + Khóa 4: Chuyên ngành

    + Khóa 5: Kiến tập & Thực tập

    • Điều kiện cấp Giấy xác nhận khóa học: hoàn tất đầy đủ các điều kiện theo yêu cầu của các khóa học và không vi phạm các qui định của chương trình.

    • Điều kiện cấp chứng chỉ tốt nghiệp: hoàn tất đầy đủ các điều kiện theo yêu cầu của 05 khóa học và đạt chứng chỉ TOEFL 500 (61 iBT) do ETS, USA cấp.

Nhà trường chỉ giải đáp các ý kiến mang tính đóng góp của học viên thông qua sổ đề nghị tại văn phòng chính của trường.

Nhà trường giữ quyền quyết định những sự việc không nằm trong quy định tuỳ theo tính chất của sự việc đó.

Mọi vi phạm các quy định trên, học viên phải tự chịu trách nhiệm về các vi phạm, kết quả học tập – thi cử, cũng như kết quả thi tốt nghiệp của bản thân

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ QUỐC TẾ

 

 In trang
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.