Trang chủ

Sơ đồ trang

Liên hệ
 
English Việt nam
   
 
 
 
 
 
Giảng dạy Tiếng Anh quốc tế
GIẢNG DẠY TIẾNG ANH QUỐC TẾ
Tổng quan chương trình
Chương trình Giảng dạy tiếng Anh quốc tế được đào tạo trong 48 tháng bao gồm các môn học chuyên ngành và các môn học kỹ năng Tin học và tiếng Anh.
Đặc điểm chương trình
Chương trình Giảng dạy tiếng Anh quốc tế được thiết kế nhằm trang bị cho học viên những kiến thức về ngôn ngữ tiếng Anh như là ngôn ngữ quốc tế đủ để phục vụ công việc giảng dạy. Trong suốt khoá học, học viên không những được nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, và phương pháp giảng dạy tiếng Anh mà còn có thể nghiên cứu cấu trúc, cú pháp, ngữ nghĩa, văn chương Anh – Mỹ, …
Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cũng chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng Tin học cho học viên trong nghiệp vụ chuyên môn.
Học viên sau khi tốt nghiệp có khả năng giảng dạy tiếng Anh, phân tích ngôn ngữ, nắm rõ các chức năng của ngôn ngữ, sự phát triển của ngôn ngữ trong xã hội cũng như khả năng đánh giá, phân tích các tác phẩm và nâng cáo mức độ chuyên nghiệp trong các bài viết.
Triển vọng nghề nghiệp
Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể tìm thấy cơ hội nghề nghiệp tại các tổ chức giáo dục, công ty, tập đoàn kinh tế – công nghiệp – giải trí trong và ngoài nước ở các lĩnh vực liên quan đến tiếng Anh.
Văn bằng tốt nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình tại Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ  Quốc Tế và đạt kỳ kiểm tra trình độ TOEFL hoặc TOEIC của Hội đồng Anh trên 500 điểm (không quá 2 năm) học viên sẽ được Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp Chứng chỉ tốt nghiệp tương ứng với chuyên ngành đã đăng ký.
Kế hoạch xét tuyển
Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Quốc Tế xét tuyển vào tháng 10 và tháng 11 trong năm.
Để theo học chương trình Giảng dạy tiếng Anh quốc tế tại Viện Nghiên Cứu Châu Á, học sinh phải đáp ứng điều kiện sau:
  • Tốt nghiệp PTTH hoặc tương đương (không giới hạn độ tuổi).
Đơn xin xét tuyển xin liên hệ trực tiếp Phòng giáo vụ của Viện theo địa chỉ:
  •  18A2 Cộng Hoà – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  •  177Bis Cao Thắng – Phường 12 – Quận 10 – Tp.HCM
Học phí của chương trình Giảng dạy tiếng Anh quốc tế là 8.551.447 đồng/1 học kỳ/6 tháng không bao gồm giáo trình, chi phí sinh hoạt dã ngoại, chi phí giao lưu, thực tập trong và nước ngoài và lệ phí thi TOEFL hoặc TOEIC  quốc tế.
Để biết thêm thông tin về khóa hc, vui lòng bm vào đây
 
Hoặc liên hệ: Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Quốc tế, Viện Nghiên Cứu Châu Á
 
Địa chỉ:
  • 177 Bis Cao Thắng (nối dài), Quận 10, Tp. HCM
  • 18A2 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại:
(84-8) 6296 1388 - 6296 1390
Follow our broadcasts on

Copyright ©  2008. All rights reserved The Institute of Asian Studies.